Gọi để tư vấn

Ngày khởi hành

Sáng thứ 5 hàng tuần

Thời gian

4 ngày 3 đêm

Lịch trình

TPHCM - PHAN THIẾT - ĐÀ LẠT

Vận chuyển

Đi về bằng xe

2,090,000 VNĐ

Đặt Tour ngay

    Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

    Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !


    Tham gia ngay tour du lịch Phan Thiết – Đà Lạt – 4N3Đ của Asiatourist để có thỏa mãn đam mê du lịch của bạn. Tour có thể cho bạn vừa trải nghiệm tour du lịch biển và cả vùng đồi núi Đà Lạt mộng mơ, tuyệt đẹp.

    1. Tour du lịch Phan Thiết – Đà Lạt – 4N3Đ tại Asiatourist có gì đặc biệt?

    Với tour du lịch Đà Lạt – Phan Thiết 4 ngày 3 đêm thì bạn sẽ có một chuyến hành trình dài để có thể thưởng ngoạn rất nhiều phong cảnh đẹp, điểm đến nổi tiếng, thưởng thức nhiều món ngon, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

    Với Phan Thiết bạn sẽ được khám phá các điểm đến du lịch nổi tiếng ở nơi đây, cùng với đó là đến với những đồi cát bay vô cùng độc đáo. Những đồi cát này được xem như một sa mạc thu nhỏ, mọi người sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị trên các đồi các này.

    Còn với Đà Lạt thì đã quá nổi tiếng là xứ sở mộng mơ, nơi có rất nhiều địa điểm check in và chụp ảnh nổi tiếng, không khí thì luôn se se lạnh vô cùng thích thú. Đó cũng là lý do vì sao Đà Lạt có số lượng du khách đỗ về hàng năm cực kỳ đông đúc.

    2. Đặc điểm của tour du lịch Phan Thiết – Đà Lạt – 4 ngày 3 đêm

    • Tham quan KDL Tà nơi có tượng phật nằm lớn nhất Việt Nam, đi cáp treo lên đỉnh núi và ngắm cảnh xung quanh.
    • Đến Đồi Cát Bay, một sa mạc thu nhỏ mang nét đẹp riêng biệt và có nhiều trò chơi thú vị tại đây.
    • Tham quan RD Wine Castle một lâu đài nằm trong khu nghỉ dưỡng Sea Links City, một kiến trúc được xây dựng như các lâu đài châu Âu thời trung cổ. Bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều loại rượu vang nữa nhé.
    • Đến thành Phố Đà Lạt, chúng ta tham quan vườn Cẩm Tú Cầu, một điểm đến chụp ảnh tuyệt hảo giữa vườn hoa bát ngát.
    • Đến với Xứ sở thần tiên – ngôi làng của những người lùn – Fairytale Land. Một nơi tràn đầy màu sắc và những kiến trúc độc đáo.
    Tour du lịch Phan Thiết
    Đồi cát bay tại Phan Thiết
    • Tham quan Hầm rượu vang Vĩnh Tiến để biết cách pha chế rượu và ủ rượu.
    • Viếng Thiền Viện Trúc Lâm một thiền viện rộng lớn với phong cảnh tuyệt đẹp, bình yên và vô cùng trang nghiêm.
    • Tham quan thác Đatanla một ngọn thác hùng vĩ giữa núi rừng, mang vẻ đẹp huyền ảo của thiên nhiên.
    • Tham quan đồi chè Cầu Đất, một đồi chè xanh bao la và bát ngát, vô cùng trong lành và mát mẻ.
    • Tham quan chùa Linh Phước, ngôi chùa với 11 công trình được xác nhận kỷ lục của Việt Nam.
    • Đi chợ Đà Lạt, nơi với rất nhiều đặc sản trái cây bánh mứt và các món ăn.
    • Tham quan Linh Quy Pháp Ấn, ngôi chùa được xem như một bồng lai tiên cảnh thu nhỏ với cảnh sắc huyền ảo mê người.

    3. Lý do chọn tour Phan Thiết – Đà Lạt tại Asiatourist

    Hãy tham gia ngay tour du lịch Phan Thiết – Đà Lạt – 4N3Đ giá tốt tại Asiatourist. Một tour được rất nhiều gia đình và các bạn trẻ yêu thích vì được khám phá 2 tỉnh Đà Lạt và Phan Thiết một lúc, 2 nơi nổi tiếng với rất nhiều cảnh đẹp.

    Đến với Asiatourist, bạn sẽ luôn được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và tận tâm. Các hướng dẫn viên của chúng tôi luôn vui vẻ, phục vụ hết lòng cho khách của mình. Hạy chọn Asiatourist để có một chuyến du lịch vui vẻ và ân tâm.

    Chương trình tour

    NGÀY 1 : TP.HỒ CHÍ MINH – TÀ KÚ – MŨI NÉ – LÂU ĐÀI RƯỢU VANG 

    Buổi sáng:

    05h00: Xe của đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Phan Thiết.

    07h30: Ăn điểm tâm sáng tại Nhà hàng, tiếp tục cuộc hành trình đến Phan Thiết, trên đường quý khách sẽ được ngắm nhìn núi Chứa Chan và nghe Hướng Dẫn Viên kể những truyền thuyết về ngôi chùa trên Núi.

    10h30: Đến Phan Thiết, Quý khách tham quan KDL Tà  – nơi có tượng Phật nằm dài 49m lớn nhất Việt   Nam, với hệ thống cáp treo đưa du khách lên tới đỉnh núi, Qúy khách có thể ngắm nhìn một phần tỉnh Bình Thuận và biển Hàm Thuận Nam, chiêm ngưỡng tượng phật và thắp nhang cầu phúc. (Chi phí cáp treo tự túc)

    11h00: Quý khách dùng bữa trưa tại Nhà hàng. Tiếp tục khởi hành đến Resort nhận phòng nghỉ ngơi.

    Buổi chiều:   Quý khách tắm biển tự do.

    15h00: Xe đưa đoàn khởi hành tham Đồi Cát Bay, thỏa thích với trò chơi trượt cát vui nhộn.

    Tour du lịch Phan Thiết
    Đồi cát bay tại Phan Thiết

    Xe đưa đoàn đến tham quan RD Wine Castle nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sea Links City. RD Wine Castle sẽ đưa du khách trở về thời trung cổ của châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng, những tháp canh cao vút trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh của Sea Links City. Tất cả hình ảnh tưởng chừng chỉ tồn tại ở những quốc gia Âu Mỹ xa xôi được tái hiện tại RD Wine Castle.

    Hương vị vang hảo hạng của vùng Napa Valley nước Mỹ được giữ vẹn nguyên trong từng giọt rượu, dành để đón tiếp những vị khách sành điệu và đầy đam mê. Du khách có thể lắc đều ly rượu để vang ngấm với khí và tỏa hương thơm, vị giác hội tụ đủ vị ngọt, chua, mặn và béo của những dòng Chardonnay, Sauvignon, Cabernet Sauvignon. Hãy tưởng tượng, giữa một buổi tiệc, mọi người cùng nâng cao ly vang trong không khí đầy tình hữu nghị giao lưu giữa những người bạn đến từ bốn phương (Chi phí tự túc). Hoặc tự do tắm biển tại.

    18h00: Dùng buổi tối tại Nhà hàng. Quý khách tự do khám phá TP Phan Thiết về đêm

    NGÀY 02 : PHAN THIẾT – ĐÀ LẠT – VƯỜN HOA CẨM TÚ CẦU

    Buổi sáng:

    06h30: Qúy khách ăn sáng tại Nhà hàng.

    08h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng và tiếp tục hành trình đến với Thành Phố ngàn hoa.

    Xe đưa đoàn đi chợ Phan Thiết. Quý khách mua đặc sản địa phương. Sau đó, đoàn rời Phan Thiết đi Đà Lạt.

    11h30: Đoàn dùng cơm trưa và sau đó xe đưa Qúy khách tham quan Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu, bạn sẽ không thể kìm chân với khu vườn Cẩm Tú Cầu mới toanh, vừa bắt sóng tung mình trong cái nắng mới đẹp đến nao lòng giữa núi rừng cao nguyên. Với hơn 2 hecta, triệu bông hoa cẩm tú cầu ẩn mình trong những tán rừng thông xanh mát khiến khung cảnh nơi đây đẹp đến bất ngờ. Hoa Cẩm Tú Cầu còn có tên gọi khác là Dương Tú Cầu hay Dương Tử, đây là một loài hoa có nguồn gốc từ các quốc gia Đông Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.

    Tour du lich Đà Lạt
    Vườn hoa cẩm tú cầu thiên đường checkin cho các bạn trẻ

    16h30: Đoàn đến TP. Đà Lạt quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

    17h30: Quý khách dùng cơm chiều tại Nhà hàng. Quý khách tự do khám phá Đà Lạt về đêm.

    NGÀY 03: NGÔI LÀNG CỦA NHỮNG NGƯỜI LÙN – THIỀN VIỆN TRÚC LÂM – THÁC ĐATANLA – RỪNG HOA KHÔ – BUFFET RAU – ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT

    Buổi sáng:

    07h00: Đến Đà Lạt, Quý khách dùng điểm tâm tại Nhà hàng, sau đó khởi hành tham quan các thắng cảnh nổi tiếng nơi phố núi.

    08h00: Qúy khách tham quan XỨ SỞ THẦN TIÊN – ngôi làng của những người lùn – xinh xắn và thơ mộng Fairytale Land. Ngôi làng được bao quanh bởi những hàng cây Tùng và tràn ngập các loài hoa đầy sắc màu. Cư dân sinh sống là những kẻ “thiếu chiều cao” nhưng luôn vui vẻ và yêu đời, check in vọng gác của kẻ si tình.

     Quý khách tham quan Hầm rượu vang Vĩnh Tiến, xem các công đoạn của công nhân trong nhà máy chế biến rượu, trà Atiso, đông trùng hạ thảo….

    09h00: Đoàn viếng Thiền Viện Trúc Lâm tọa lạc trên khuôn viên rộng 25ha, bao trùm cả ngọn đồi Phượng Hoàng đắc địa đẹp nhất khu vực thắng cảnh Hồ Tuyền Lâm (quý khách có thể đi cáp treo qua Đồi Rôbin ngắm toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm, núi Voi và rừng thông bạt ngàn, khám phá cao nguyên Lâm Viên từ trên cao).

    10h00: Qúy khách tham quan thác Đatanla. Khu du lịch Datanla tạo một cái nhìn hoàn toàn mới và cơ hội cho bất cứ ai đam mê khám phá thiên nhiên, rừng núi, muốn giải phóng sức trẻ và mạo hiểm, máu phiêu lưu với các hoạt động ngoài trời hấp dẫn khi tới đây.

    11h00: Đoàn khám phá ẩm thực mới lạ hấp dẫn: “Buffet rau không giới hạn” thưởng thức hương vị tươi ngon nơi Phố Núi với:

    1. Salad trộn + củ quả hấp không giới hạn số lượng
    2. Rau ăn lẩu, 2 loại nước lẩu, bún + mì trứng, trà đá
    3. Ba chỉ, bò fille, cá diêu hồng, vây cá hồi, tôm, mực, cá  viên, các loại nấm…
    4. Cơm chiên rau củ
    5. Trái cây trang miệng.

    Qúy khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

    Buổi chiều:

    15h30: Tham quan Đồi Chè Cầu Đất, nơi gắn liền với những ngọn đồi ươm trà xanh mướt, thẳng tắp. Với diện tích 220 ha, đồi chè Cầu Đất Farm là điểm đến trong lành cho những ai muốn tìm về chốn đồng quê yên tĩnh. Quý khách đừng nên bỏ lỡ chụp hình với đồi chè xanh mát, trãi dài vô tân trên vùng đồi núi. Đến đây, chắc chắn quý khách sẽ có những bức hình tuyệt đẹp ghi dấu một nơi đáng đến. Nếu đi đúng dịp, quý Khách có thể cùng chụp hình với các công nhân hái chè.

    Quý Khách đến với nhà máy chế biến chè, được tham quan tìm hiểu các khâu chế biến cho ra sản phẩm trà

    Tiếp theo, khi đi dọc theo con đường 1650, bạn sẽ tiếp tục khám phá Bình Trà cao nhất Việt Nam. Bình trà tọa lạc tại độ cao 1.650 m so với mặt nước biển, có kích thước cao 2,6 m, ngang 7,1 m, nặng 3 tấn, hoàn thành sau 30 ngày đêm chế tác liên tục. Bình trà là tác phẩm ghi dấu 90 năm thành lập Nhà máy Trà Cầu Đất .

    Cuối cùng, du khách có thể thưởng thức ẩm thực trà thế giới tại Cầu Đất Farm Café.

    16h30: Quý Khách tham quan chùa Linh Phước, là ngôi chùa duy nhất có 11 công trình được xác lập kỷ lục là: Ngôi chùa tạo tác bằng miếng sành nhiều nhất, chim công bằng gỗ sao, chùa có tháp chuông cao nhất, bộ phản bằng gỗ sao, bộ bàn ghế bằng gốc cây gỗ sao chạm 12 con giáp, tượng bồ đề lạc ma, tượng hoa bất tử lớn nhất Việt Nam, công trình kiến trúc tái hiện cảnh Mục Kiền Liên tìm mẹ qua 18 tầng địa ngục lớn nhất Việt Nam và công trình Tượng Phật Quan Thế âm Bồ Tát trong nhà bằng bê tông cốt thép cao nhất Việt Nam.

    Qúy khách tự do khám phá “Chợ Âm Phủ” , tự túc khám phá các món ăn đặc sản nơi phố núi. (Tham khảo Quán Lẩu Bò, Quán Ăn Nhí…) (nghỉ đêm tại Đà Lạt).

    Sau buổi tối, quý khách có thể đăng kí tham gia Show “Cồng chiêng Tây Nguyên” với các tiết mục ca muá và độc tấu nhạc cụ dân tộc đặc sắc, game show, giao lưu với du khách.Quý khách sẽ hòa cùng điệu nhảy với nghệ sĩ (tự túc). Sau đó, xe đưa đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi

    NGÀY 04: CHỢ ĐÀ LẠT – CỔNG TRỜI – BẢO LỘC – TP. HỒ CHÍ MINH

    07h00: Quý khách trả phòng, dùng điểm tâm  tại Nhà hàng.

    08h00: Quý Khách đi chợ Đà Lạt mua quà cho người thân.

    08h30: Xe đưa đoàn đến với Bảo Lộc, đoàn tham quan Linh Quy Pháp Ấn, “chốn bồng lai tiên cảnh trong lòng phố núi Lâm Đồng”. Nơi đây là cảnh quay đẹp ngỡ ngàng trong ca khúc “Lạc Trôi” nổi tiếng của ca sĩ Sơn Tùng. Cảnh sắc hùng vĩ của núi rừng kết hợp cùng với sự thanh tĩnh, nghiêm trang và có chút hư ảo của ngôi chùa, làm du khách không khỏi ngỡ ngàng khi đến tham quan.

    Tour du lịch đà lạt
    Chùa linh quy pháp ấn trang nghiêm huyền ảo

    11h30: Đến TP Bảo Lộc, Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

    Thưởng thức cà phê miễn phí tại nhà hàng Tâm Châu, Sau đó tiếp tục khởi hành về TP. HCM.

    18h30: Đoàn về đến HCM, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình tham quan, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong thời gian sớm nhất

     

    Quy định Tour

    GIÁ TOUR BAO GỒM 

    Vận chuyển

    • Xe ghế ngồi: Xe từ 30 đến 45 chỗ tùy lượng khách, xe đời mới máy lạnh, đón khách theo chương trình. Mỗi đợt tối thiểu 25 khách/đợt. Trường hợp không đủ slk thì được dời sang lịch khởi hành tiếp theo. Xe đời mới máy lạnh (25 – 28 khách xe 30c, 30 – 33 khách xe 35c, trên 40 khách xe 45c), đón khách theo chương trình.
    • Xe giường nằm: Mỗi đợt tối thiểu 30khách/đợt. Trường hợp không đủ slk thì tour sẽ được tổ chức theo điều kiện xe ghế ngồi.

    Lưu trú

    Khách sạn 2 sao:

    • Trường hợp quý khách đi 01 người, vui lòng đóng thêm phụ thu phòng đơn: 600.000đ/khách ngày thường (1.000.000 đ/khách cho dịp lễ Tết). Trường hợp trong đợt khởi hành có khách lẻ ghép, Hải Đăng sẽ ghép cho khách và không phải đóng phụ thu.

    Nếu quý khách có nhu cầu ở khách sạn 3-4-5 sao vui lòng liên hệ Hành Trình Á Châu để được sắp xếp.

    Ăn uống

    Điểm tâm: 4 buổi

    • 1 set Menu: 40.000 đ/suất (1tô bún, phở, hủ tiếu + 1 ly nước ngọt, sữa, café)

    Ăn chính: 6 buổi

    • 1 buổi Buffet rau: 100.000đ + 5 buổi: 80.000đ/suất

    Vé tham quan

    Vé vào cổng:

    • Vé cổng tham quan Tà Kú
    • Làng người lùn xứ sở thần tiên
    • Vườn hoa Cẩm tú cầu
    • Thác Datanla

    Bảo hiểm

    • 50.000.000 đ/Người/trường hợp (Không được hưởng Bảo hiểm du lịch cho các trường hợp hợp sau: trên 80 tuổi, tiền sử các bệnh như: tim mạch, đột quỵ, …)

    Hướng dẫn viên

    • 1 Hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn suốt tuyến

    Nước suối, khăn lạnh, nón

    • Nước suối: 1 chai 500ml/ngày/khách
    • Khăn lạnh: 1 cái/ngày/khách
    • Nón du lịch: 1 nón /khách

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

    Chi phí cá nhân

    • Giặt ủi, điện thoại, ăn uống ngoài chương trình ….

    Thuế VAT

    • Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT cộng  thêm 10%.

    Điểm tham quan

    • Cáp treo núi Tà Kú
    • Máng trượt Đồi Cát Bay
    • Lâu đài rượu vang
    • Cáp treo, Cồng chiêng Tây Nguyên
    • Phí xe ôm lên Cổng Trời.

    QUY ĐỊNH VÉ TRẺ EM

    Trẻ em dưới 5 tuổi

    • Miễn phí, cha mẹ lo toàn bộ chi phí cho bé nếu có phát sinh. 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em. Trường hợp 02 người lớn kèm 02 trẻ em dưới 05 tuổi. Trẻ em thứ 1 được miễn phí, trẻ em thứ 2 áp dụng mức phí: 50%/mức phí người lớn: Phụ thu ghế ngồi trên xe: 800.000đ/bé (Nếu ba mẹ có yêu cầu)

    Từ 6-10 tuổi

    • 60% mức phí người lớn, bao gồm tất cả các chi phí & ghế ngồi riêng trên xe, ngủ chung giường với bố mẹ. 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em. Trường hợp 02 người lớn đi kèm 02 trẻ em, trẻ em thứ 2 phải áp dụng mức phí của người lớn

    Trẻ em 11 tuổi trở lên

    • Vé người lớn, tiêu chuẩn như người lớn.

    ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

    • 05h00: Đón khách tại 367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình
    • 05h30: Đón khách tại Trường Đại Học Hồng Bàng, 03 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình (Có chỗ gửi xe qua đêm: bãi xe nhà hàng Hoa Sứ của khách sạn Đệ Nhất).
    • 06h00: Đón khách tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.
    • 06h30: Đón khách tại Cây xăng Comeco, Ngã 4 Hành Xanh, Phường 21, Quận Bình Thạnh.
    • 07h00: Đón khách tại Đón khách tại Ngã 4 Thủ Đức, Phường Hiệp Phú, Quận 9.
    • 07h30: Đón khách tại Siêu thị Lotte Mart, Ngã 4 Amata, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

    GHI CHÚ

    • Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.
    • Du khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành’
    • Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang valy lớn.
    • Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.
    • Du khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong qua trình tham quan du lịch.
    • Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ Họ tên và năm sinh.
    • Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa khi đi tour.
    • Chương trình tour được coi là biên bản ghi nhớ giữa khách hàng và Hải Đăng. Những thắc mắc, khiếu nại sẽ dựa vào những quy định trong chương trình và phiếu thu để giải quyết.

    QUY ĐỊNH MUA TOUR, HỦY TOUR

    • Sau khi đăng ký, thanh toán ít nhất 50% tiền cọc và đóng hết 100% trước khởi hành 7 ngày.
    • Dời ngày khởi hành trước 10 ngày không mất phí, sau 8 ngày mất 20%.( Không tính ngày lễ và chủ nhật), chỉ được dời 1 lần.
    • Sau khi đăng ký huỷ tour mất 10% giá tour
    • Từ 10 đến trước 8 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 30% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)
    • Từ 8 đến 6 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 50% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)
    • Từ 3-5 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 70% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)
    • Từ 2 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 100% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)
    • Các quy định trên không áp dụng cho các dịp lễ và tết.
    • Các ngày lễ tết việc dời ngày và hủy tour trước 15 ngày khởi hành mất 50% giá tour. Sau 15 ngày so với ngày khởi hành mất 100% giá tour.(Không tính ngày chủ nhật.)
    • Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến công ty nhận tiền trong vòng 2 tuần kể từ ngày đăng ký tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian 14 ngày nói trên.
    • Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Hành Trình Á Châu sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.

    QUY ĐỊNH BỔ SUNG TRONG DỊCH COVID KHI MUA TOUR

    • Trường hợp 1: Bùng dịch cả nước và có công văn cách ly toàn xã hội vào thời điểm thực hiện lịch trình tour, quý khách sẽ được dời tour (hiệu lực 1 năm) hoặc sẽ được hoàn cọc 100%
    • Trường hợp 2: Điểm đến có ca bệnh và có công văn cách ly của chính phủ tại điểm đến vào thời điểm thực hiện lịch trình tour, quý khách sẽ được dời tour (hiệu lực 1 năm) hoặc sẽ được hoàn cọc 100%.
    • Trường hợp 3: Nếu 1 trong 2 điểm đến có ca bệnh và có công văn cách ly của chính phủ vào thời điểm thực hiện lịch trình tour, quý khách được đổi tour và dời lịch đi (hiệu lực dời lịch 1 năm), (áp dụng cho các tour liên tuyến). Hủy tour áp dụng theo quy định sẵn có trong tour.
    • Trường hợp 4: Nếu điểm đến có ca bệnh mà không có công văn buộc cách ly của chính phủ, hủy, dời áp dụng theo quy định sẵn có trong tour.

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tour du lịch Phan Thiết – Đà Lạt – 4N3Đ”