Gọi để tư vấn

Ngày khởi hành

Tối thứ 6 hàng tuần

Thời gian

2 ngày 2 đêm

Lịch trình

TPHCM - BÌNH HƯNG

Vận chuyển

Đi về bằng xe

1,690,000 VNĐ

Đặt Tour ngay

    Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

    Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !


    Đảo Bình Hưng là một hòn đảo thuộc Vịnh Cam Ranh, còn ít người biết đến. Nhưng nếu bạn tham gia Tour du lịch đảo Bình Hưng – 4 Sao – 2N2Đ của Asiatourist, thì các bạn sẽ khám phá hòn đảo siêu đẹp và hoang dại này có rất nhiều điều bất ngờ và thú vị.

    1. Tour du lịch đảo Bình Hưng – 4 Sao – 2 ngày 2 đêm tại Asiatourist có gì đặc biệt?

    Bình Ba chắc đã có không ít người biết đến trong thời gian qua vì rất được du khách chọn làm tour du lịch. Bên cạnh Bình Ba thì đảo Bình Hưng cũng là một hòn đảo du lịch không kém cạnh với nét đẹp kiêu hãnh và hoang dại giữa đại dương.

    Trong tour du lịch Bình Hưng 2 ngày 2 đêm, bạn có thể khám phá một thiên đường du lịch mà ít người biết đến. Một thiên đường có thể giúp bạn giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống, công việc, nơi giúp bạn biết về miền biển và những nét đẹp tuyệt vời mà biển tác tạo nên.

    Thiên đường với những bãi tắm hoang sơ, trong vắt, cát trắng mịn, bờ biển xanh thẳm mát lạnh, nhưng nơi có view tuyệt đẹp. Tuy còn hoang sơ ít khách du lịch biết đến, nhưng nơi đây đã có những điều thú vị, những nơi thể hiện sự đặc thù của con người và văn hóa của đảo Bình Hưng.

    2. Đặc điểm của tour du lịch Bình Hưng – 2 ngày 2 đêm

    • Ngắm Vĩnh Vĩnh Hy một vịnh biển siêu đẹp đễ có những bức ảnh tuyệt vời.
    • Đến đảo Bình Hưng du khách sẽ được tắm biển, câu cá, trải nghiệm các trò chơi,… tại bãi Kinh.
    • Sau khi vui chơi thỏa thích tại Bãi Kinh thì chúng ta sẽ đến thăm các điểm nổi tiếng của đảo: miếu Bà, đình làng Bình Hưng, chùa Bình Hưng, lăng ông Nam Hải để khám phá những đặc trưng của người dân nơi đây.
    • Đến với Bungalow đẹp nhất tại đảo – An Hill Homestay, một ngôi nhà gỗ tuyệt đẹp để nghỉ ngơi và giải trí, cafe thư giản với view biển vô cùng thu hút.
    • Đến Ninh Chữ, chúng ta được tắm biển tự do và đi dạo khám phá những điểm thú vị xung quanh.
    • Tham quan làng Gốm Bàu Trúc, làng Dệt Mỹ Nghiệp những làng nghề truyền thống vô cùng đặc sắc khiến du khách hiểu biết hơn về người dân nơi đây.
    • Tham quan vườn Nho mua đặc sản Phan Rang các bạn có thể thưởng thức và mua nhiều đặc sản từ nho và các sản phẩm khác.

    Bên cạnh việc được khám phá và trải nghiệm nhiều điểm đến đẹp thú vị, các bạn cũng được học hỏi thêm nhiều kiến thức về những con người nơi đây. Và không thể thiếu đó là các món hải sản tươi ngon và đặc sản của người ngư dân nơi đây.

    3. Lý do chọn tour Bình Hưng tại Asiatourist

    Hãy tham khảo ngay tour du lịch Bình Hưng giá rẻ tại Asiatourist, vì đây là một tour mới để bạn có thể khám phá hòn đảo này. Một hòn đảo còn rất ít du khách biết đến, bạn có thể chiêm ngưỡng sự hoang sơ và bình yên tại nơi đây.

    Khi chọn tour du lịch của Asiatourist thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, không lo lắng bị mất tiền. Vì chúng tôi luôn tư vấn rõ ràng, làm chính xác những gì đã tư vấn cho khách hàng. Không bao giờ tư vấn lố để khách hàng phải mua tour nên bạn có thể an tâm.

    Chương trình tour

    ĐÊM 01: HỒ CHÍ MINH – NINH CHỮ, nghỉ đêm trên xe

    Buổi tối:

    22h00: Xe và Hướng Dẫn Viên đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành rời TP.HCM đi Ninh Chữ. Quý khách nghỉ đêm trên xe

    NGÀY 1 : KHÁM PHÁ ĐẢO BÌNH HƯNG – TIỆC NƯỚNG HẢI SẢN – BIỂN NINH CHỮ

    Buổi sáng:

    06h30: Đến Ninh Chữ, xe đưa quý khách về nhà hàng dùng điểm tâm sáng và khởi hành tham quan Đảo Bình Hưng, trên đường đoàn men theo cung đường “chữ C” nhìn ngắm Vịnh Vĩnh Hy cùng những bãi tắm từng thu hút rất nhiều du khách.

    08h00: Đoàn tiếp tục đến Đảo Bình Hưng, tham quan và ngắm Đảo Bình Hưng từ trên biển.

    Đến Đảo Bình Hưng quý khách dừng chân ở Bãi Kinh tự do ngắm cảnh, tắm biển, chụp hình hoặc câu cá… Những bãi biển ở đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch, trong và có thể nhìn đến tận đáy. Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá vô vàn hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động.

    Khi đã thoả mãn với các hoạt động bơi lội dưới biển, xe điện sẽ đưa quý khách đi một vòng tham quan một số địa điểm như lăng ông Nam Hải, miếu Bà, đình làng Bình Hưng, chùa Bình Hưng… Đó là những nơi còn lưu giữ bản sắc văn hoá truyền thống cộng đồng cư dân miền biển. Cứ hai năm một lần, người dân trên đảo lại tổ chức lễ hội cúng lăng, cúng đình…, cả làng tập trung sinh hoạt đông vui, náo nhiệt.

    Xe đưa đoàn đến An Hill Homestay – Đây là khu nhà gỗ bungalow khá đẹp, nằm ở phía gần ngọn hải đăng. Ở đây có một con đường gỗ bảy sắc cầu vồng kéo xuống tận biển, một chiếc xích đu nằm ngay bên bờ biển, và nhiều góc sống ảo khác. Một địa điểm cực thú vị để quý khách có những giây phút thư giản và cho ra đời những tấm ảnh lung linh.

    Tour du lịch đảo bình hưng
    An hill homestay ở bình hưng

    12h00: Đoàn dùng buổi cơm trưa với các món hải sản nướng tại Đảo Bình Hưng: Mực nướng, cá nướng, tôm nướng, lẩu chua cá biển…

    Nghỉ ngơi và tự do khám phá Đảo.

    14h00: Quý khách lên thuyền trở về đất liền, xe đưa đoàn về Ninh Chữ nhận phòng nghỉ ngơi. Đoàn tắm biển tự do.

    Buổi tối:

    Đoàn tự do khám phá đặc sản Ninh Thuận, sau đó đoàn về khách sạn tập trung vui chơi giao lưu lửa trại với các thành viên trong đoàn. Nghỉ đêm tại khách sạn (Bữa tối tự túc).

    NGÀY 02 : NINH CHỮ – GỐM BÀU TRÚC – DỆT MỸ NGHIỆP – TP.HCM

    Buổi sáng: 

    Quý khách dùng điểm tâm, tắm biển tự do.

    09h00: Trả phòng khách sạn, xe đưa du khách tham quan làng Gốm Bàu Trúc, làng Dệt Mỹ Nghiệp là những làng nghề thủ công truyền thống của dân tộc Chăm, tiếp tục khởi hành về TP.HCM ghé tham quan vườn Nho mua đặc sản Phan Rang.

    Tiếp tục lộ trình đến Cà Ná, đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng và tham quan thắng cảnh.

    Buổi chiều:

    17h30: Về đến TP. HCM, xe và hướng dẫn đưa du khách về lại địa điểm hẹn. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách

    Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan trên có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, nhưng số lượng các điểm tham quan không thay đổi.

    Nếu tình hình dịch bệnh bùng phát trở lại, tour sẽ dời sang lịch tiếp theo khi đủ điều kiện khởi hành để đảm bảo các biện pháp phòng chống lại sự lây lan của dịch theo hướng dẫn của bộ Y Tế và Chính Phủ

    Quy định Tour

    GIÁ TOUR BAO GỒM 

    Vận chuyển

    • Xe ghế ngồi: Xe từ 30 đến 45 chỗ tùy lượng khách, xe đời mới máy lạnh, đón khách theo chương trình. Mỗi đợt tối thiểu 25 khách/đợt. Trường hợp không đủ slk thì được dời sang lịch khởi hành tiếp theo. Xe đời mới máy lạnh (25 – 28 khách xe 30c, 30 – 33 khách xe 35c, trên 40 khách xe 45c), đón khách theo chương trình.
    •  Xe giường nằm: Mỗi đợt tối thiểu 30khách/đợt. Trường hợp không đủ slk thì tour sẽ được tổ chức theo điều kiện xe ghế ngồi

    Lưu trú

    Khách sạn: 4 SAO (2 – 3 khách/phòng)

    • Phụ thu phòng đơn : 400.000đ/khách (Áp dụng tiêu chuẩn 4 sao)

    Trường hợp trong đợt khởi hành có khách lẻ ghép, công ty sẽ ghép cho khách và không phải đóng phụ thu

    Ăn uống

    Điểm tâm: 2 buổi 

    • 2 set Menu: 40.000 đ/suất (1tô bún, phở, hủ tiếu + 1 ly nước ngọt, sữa, café)

    Ăn chính: 2 buổi

    • 1 buổi: 80.000đ/suất
    • 1 buổi tiệc nướng: 150.000 đ/suất

    Vé tham quan

    • Vé vào cổng : Xe điện tham quan đảo, tàu đi Đảo Bình Hưng, làng gốm Bàu Trúc, làng dệt Mỹ Nghiệp

    Bảo hiểm

    • 50.000.000 đ/Người/trường hợp (Không được hưởng Bảo hiểm du lịch cho các trường hợp hợp sau: trên 80 tuổi, tiền sử các bệnh như: tim mạch, đột quỵ, …)

    Hướng dẫn viên

    • 1 Hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn suốt tuyến

    Nước suối, khăn lạnh, nón

    • Nước suối: 1 chai 500ml/ngày/khách
    • Khăn lạnh: 1 cái/ngày/khách
    • Nón du lịch: 1 nón /khách

    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

    Chi phí cá nhân

    • Giặt ủi, điện thoại,ăn uống và chí phí cá nhân ngoài chương trình …..

    Tham quan

    • Các điểm ngoài chương trình, lặn ngắm san hô…

    Thuế VAT

    • Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT cộng  thêm 10%.

    QUY ĐỊNH VÉ TRẺ EM

    Trẻ em dưới 5 tuổi

    • Miễn phí, cha mẹ lo toàn bộ chi phí cho bé nếu có phát sinh. 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em. Trường hợp 02 người lớn kèm 02 trẻ em dưới 05 tuổi. Trẻ em thứ 1 được miễn phí, trẻ em thứ 2 áp dụng mức phí: 50%/mức phí người lớn: Phụ thu ghế ngồi trên xe: 800.000đ/bé (Nếu ba mẹ có yêu cầu)

    Từ 6-10 tuổi

    • 60% mức phí người lớn, bao gồm tất cả các chi phí & ghế ngồi riêng trên xe, ngủ chung giường với bố mẹ. 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em. Trường hợp 02 người lớn đi kèm 02 trẻ em, trẻ em thứ 2 phải áp dụng mức phí của người lớn

    Trẻ em 11 tuổi trở lên

    • Vé người lớn, tiêu chuẩn như người lớn.

    ĐIỂM ĐÓN KHÁCH

    Khu Vực TP.HCM

    • 20h30: 367 Tân Sơn, phường 15, Quận Tân Bình
    • 21h00: Số 3 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình (Trường Đại học Hồng Bàng) CÓ CHỖ GỬI XE QUA ĐÊM: BÃI XE NHÀ HÀNG HOA SỨ của KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT
    • 21h30: Nhà Văn Hóa Thanh Niên – số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1
    • 21h45: Đón khách tại Cây xăng Comeco, Ngã 4 Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh
    • 22h00: Đón khách tại Ngã 4 Thủ Đức, Quận 9
    • 22h30: Siêu thị Lotte Mart, Ngã 4 Amata, Biên Hòa, Đồng Nai

    GHI CHÚ

    • Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.
    • Du khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành’
    • Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang valy lớn.
    • Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.
    • Du khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong qua trình tham quan du lịch.
    • Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ Họ tên và năm sinh.
    • Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa khi đi tour.
    • Chương trình tour được coi là biên bản ghi nhớ giữa khách hàng và Hải Đăng. Những thắc mắc, khiếu nại sẽ dựa vào những quy định trong chương trình và phiếu thu để giải quyết.

    QUY ĐỊNH MUA TOUR, HỦY TOUR

    • Sau khi đăng ký, thanh toán ít nhất 50% tiền cọc và đóng hết 100% trước khởi hành 7 ngày.
    • Dời ngày khởi hành trước 10 ngày không mất phí, sau 8 ngày mất 20%.( Không tính ngày lễ và chủ nhật), chỉ được dời 1 lần.
    • Sau khi đăng ký huỷ tour mất 10% giá tour
    • Từ 10 đến trước 8 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 30% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)
    • Từ 8 đến 6 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 50% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)
    • Từ 3-5 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 70% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)
    • Từ 2 ngày trước ngày khởi hành chịu phí 100% giá tour.( Không tính ngày lễ và chủ nhật)
    • Các quy định trên không áp dụng cho các dịp lễ và tết.
    • Các ngày lễ tết việc dời ngày và hủy tour trước 15 ngày khởi hành mất 50% giá tour. Sau 15 ngày so với ngày khởi hành mất 100% giá tour.(Không tính ngày chủ nhật.)
    • Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến công ty nhận tiền trong vòng 2 tuần kể từ ngày đăng ký tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian 14 ngày nói trên.
    • Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Hành Trình Á Châu sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.

    QUY ĐỊNH BỔ SUNG TRONG DỊCH COVID KHI MUA TOUR

    • Trường hợp 1: Bùng dịch cả nước và có công văn cách ly toàn xã hội vào thời điểm thực hiện lịch trình tour, quý khách sẽ được dời tour (hiệu lực 1 năm) hoặc sẽ được hoàn cọc 100%
    • Trường hợp 2: Điểm đến có ca bệnh và có công văn cách ly của chính phủ tại điểm đến vào thời điểm thực hiện lịch trình tour, quý khách sẽ được dời tour (hiệu lực 1 năm) hoặc sẽ được hoàn cọc 100%.
    • Trường hợp 3: Nếu 1 trong 2 điểm đến có ca bệnh và có công văn cách ly của chính phủ vào thời điểm thực hiện lịch trình tour, quý khách được đổi tour và dời lịch đi (hiệu lực dời lịch 1 năm), (áp dụng cho các tour liên tuyến). Hủy tour áp dụng theo quy định sẵn có trong tour.
    • Trường hợp 4: Nếu điểm đến có ca bệnh mà không có công văn buộc cách ly của chính phủ, hủy, dời áp dụng theo quy định sẵn có trong tour.

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tour du lịch đảo Bình Hưng – 4 Sao – 2N2Đ”