• Khi hoàn thành một giao dịch Mua Tour/ Đăng Ký, chúng tôi sẽ gửi email đến khách hàng nhằm cung cấp tất cả thông tin về điểm đến và những thông tin cụ thể liên quan đến đăng ký và các điểm đến của bạn, và chúng tôi có thể gửi email mời bạn điền vào mẫu đánh giá của khách hàng.
  • Thông tin chính bao gồm các nội dung: Mã đơn hàng/mã tour; Địa chỉ Cơ sở lưu trú; Số điện thoại của trưởng đoàn; Ngày khởi hành và ngày kết thúc, Xác nhận Khách hàng đã thanh toán một phần hoặc đầy đủ hoặc Xác nhận Khách hàng sẽ thanh toán bằng các phương thức mà asiatourist.vn chấp nhận; Loại phòng; Số Khách hàng; Tên người nhận phòng; Chính sách hủy đặt phòng; Yêu cầu khác; cùng các Chính sách của asiatourist.vn.
  • Ngoài ra, việc đặt dịch vụ của Khách hàng sẽ bị hủy bỏ nếu đến thời điểm thông báo Khách hàng chưa hoàn tất thủ tục thanh toán (Áp dụng cho hình thức thanh toán Chuyển khoản, thanh toán Trực tuyến và thanh toán tại Văn phòng của asiatourist.vn).
  • Trường hợp Khách hàng không thanh toán ngay tại thời điểm đặt phòng trên asiatourist.vn, chúng tôi không đảm bảo giá phòng, tình trạng phòng vẫn như nội dung hiển thị trong thời điểm Khách hàng đặt phòng trên website.

Lưu ý: Khách hàng cần kiểm tra lại toàn bộ thông tin, nếu có bất cứ sai sót, thay đổi hoặc kiểm tra tình trạng dịch vụ, giá phòng, vui lòng liên hệ qua hotline: 0909185318  để được hỗ trợ.

  • Phương tiện vận chuyển tùy thuộc theo từng chương trình du lịch. Hành trình Á Châu cam kết thực hiện đúng tiêu chuẩn này đã nêu rõ trong phần “chương trình tour”.
  • Với những chương trình đi bằng phương tiện vận chuyển công cộng, Hành trình Á Châu sẽ báo trước cho quý khách về thay đổi giờ (nếu thời gian cho phép) khởi hành phù hợp với yêu cầu của các nhà cung cấp. Hành trình Á Châu không chịu trách nhiệm bồi hoàn hoặc trách nhiệm pháp lý với những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần do việc chậm trễ giờ khởi hành của các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc sự chậm trễ do chính khách hàng gây ra.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ về cung cấp trong quá trình vận chuyển

Quyền và nghĩa vụ của Hành trình Á Châu

  • Đảm bảo đầy đủ mọi dịch vụ theo đúng như chương trình
  • Đảm bảo thông tin lịch trình/vé được gửi đến khách hàng một cách chính xác
  • Phổ biến đầy đủ các thông tin, quy định khi đi du lịch trước ngày khởi hành
  • Tour Hành trình Á Châu giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà chúng tôi cảm thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn của khách hàng.
  • Nhận tất cả thông tin từ khách hàng, đảm bảo cho việc điều hành tour, mua bảo hiểm cho đoàn, các cơ sở lưu trú và phục vụ yêu cầu của các điểm tham quan

Quyền và nghĩa vụ của khách hàng:

  • Đảm bảo thông tin đăng ký là chính xác, khi có sự thay đổi thông tin phải trực tiếp liên hệ với Hành trình Á Châu để được cập nhật. Hành trình Á Châu không chiu trách nhiệm đối với các trường hợp khách hàng cung cấp thông tin không chính xác
  • Mang theo đầy đủ các giấy tờ tùy thân khi đi du lịch như: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy khai sinh (đối với trẻ em),…Riêng đối với khách VIệt kiểu khi sử dụng hộ chiếu hoặc thẻ xanh phải đem theo đầy đủ visa và giấy tái xuất nhập Việt Nam
  • Trong trường hợp khách hàng dẫn theo trẻ em dưới 15 tuổi ( không phải con ruột) đi cùng trong chương trình, phải mang theo giấy ủy quyền của cha mẹ có xác nhận của chính quyền địa phương
  • Thanh toán đầy đủ đúng hạn
  • Trong thời gian tham gia tour du lịch, khách hàng phải tuân thủ theo quy định, không được tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho hướng dẫn viên hoặc đại diện của Công ty Hành trình Á Châu.

Quyền và nghĩa vụ của các tổ chức cung ứng dịch vụ

  • Các nhà cung cấp có trách nhiệm cung cấp dịch vụ, chỗ ăn ở và đón tiếp những khách hàng đã đặt phòng thông qua asiatourist.vn theo đúng nội dung đã thỏa thuận.
  • Đảm bảo hoặc trách nhiệm liên quan đến tính chính xác, đầy đủ, hoàn thiện hoặc sự phù hợp của tất cả nội dung đăng tải trên trang website.
  • Cam kết để đảm bảo tất các mức giá hoặc thông tin hiển thị trên trang website là chính xác vào thời điểm phát hành.
  • Cảnh báo nguy cơ gây nguy hiểm cho khách du lịch; thông báo, chỉ dẫn kịp thời cho khách du lịch trong trường hợp khẩn cấp; áp dụng biện pháp cần thiết, phối hợp với cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc cứu hộ, cứu nạn cho khách du lịch

Trường hợp các dịch vụ cung cấp, lịch trình không đúng như thỏa thuận, Đơn vị cung ứng chịu tất các trách nhiệm và bồi hoàn cho khách hàng theo đúng nội dung trong hợp đồng đã kí kết.